Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành là một trong các quy định hàng đầu của công ty nhằm khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm. Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Chính sách bảo hành bào gồm những phạm vi nào?
1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm của Xe nâng Đăng Phong sẽ được bảo hành theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi rõ trong “Biên bản bàn giao và bảo hành sản phẩm”
– Ngoài ra, Chúng tôi căn cứ trên hóa đơn điện tử cũng như thông tin trên hệ thống quản lý của công ty.
1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành áp dụng như mục 1.1.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
– Sản phẩm bị hư do yếu tố ngoại cảnh như: thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước. Làm ảnh hưởng đến linh kiện bên trong như gỉ sét, hỏng mạch điện…
– Sản phẩm bị hư do dùng quả tải trọng cho phép
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Công ty Sài Gòn Đăng Phong
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
Thời hạn bảo hành:
– Các sản phẩm của Xe nâng Đăng Phong có thời hạn bảo hành từ 12 đến 18 tháng (Gioăng phớt, ắc quy, bánh xe, mô tơ mạc điện và các vật liệu tiêu hao khác bảo hành 3 đến 6 tháng)
Chính sách bảo hành đối với các trường hợp khác
Sản phẩm bị lỗi hỏng do quá trình vận chuyển, khách hàng cần phản hồi ngay khi nhận hàng để được đổi mới và miễn phí vận chuyển
Giao nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung và miễn phí vận chuyển
Địa điểm bảo hành
Khi phát sinh do lỗi sản phẩm trong thời gian bảo hành. Quý khách hàng vui lòng phản hổi đến số Hotline: 0987 022 378 để phản ánh tình trạng gặp phải. Đối với trường hợp gặp lỗi nhẹ, phía công ty sẽ hướng dẫn người sử dụng khắc phục lỗi qua thông qua điện thoại. Đối với các trường hợp khách hàng không tự xử lí được. Bộ phận bán hàng sẽ hẹn lịch để Nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nơi sử dụng. Ngoài ra, đối với trường hợp cần bảo hành nhưng không thể đem theo máy móc chuyên dụng đến tận nơi sử dụng. Chúng tôi sẽ cho sản phẩm bị lỗi về kho. Các chi phí vận chuyển phát sinh do phía Công ty chi trả hoàn toàn.
Khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn sẽ nhiệt tình hỗ trợ Quý khách. Tuy nhiên nếu các lỗi phát sinh cần thao tác sửa chữa hoặc thay thế linh kiện thì sẽ tính phí. Giá thành sẽ được báo giá trước và tiến hành sửa chữa theo thoả thuận của 2 bên.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0987 022 378