Chính sách và quy định chung
1.1. Quyền và nghĩa vụ của bên bán:
Quyền của bên bán:
– Bên bán có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng trong trường hợp bên mua không thực hiện đúng theo hợp đồng hoặc vi phạm các nội quy chính sách đã đề ra trong hợp đồng.
– Bên bán có quyền yêu cầu Bên mua thanh toán tiền theo hợp đồng và bồi thường thiệt hại cho Bên bán trong bất kỳ trường hợp Bên mua không thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký của 2 bên gây tổn thất, thiệt hại cho Bên bán.
Nghĩa vụ của bên bán:
– Giao hàng hoặc bàn giao dịch vụ đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đúng hạn.
– Cung cấp cho Bên mua các thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm.
1.2. Quyền và nghĩa vụ của bên mua:
Quyền của bên mua:
– Bên mua có quyền không nhận hàng hoặc ký nghiệm thu dịch vụ nếu chất lượng không đạt như thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng.
Nghĩa vụ của bên mua:
– Thực hiện việc thanh toán đúng theo các điều khoản trong hợp đồng đúng hạn.
– Khi nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng đối chiếu với biên bản bàn giao nhằm tránh phát sinh sau bán hàng, dịch vụ
2. Quy định và hình thức thanh toán
2.1. Phương thức thanh toán:
Bên mua thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho bên bán theo giá trị Hợp Đồng đã ký (có thể chia thành nhiều đợt)
2.2. Thời hạn thanh toán:
– Bên mua thanh toán tiền hàng cho Bên bán ngay khi ký biên bản nghiệm thu không quá 5 ngày kể từ ngày bàn giao.
3. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt:
3.1. Thời điểm – địa điểm giao nhận hàng hóa, sản phẩm:
– Bên bán bàn giao hàng, sản phẩm tại địa điểm của Bên mua hoặc bên bán nhằm thuận tiện nhất cho cả 2 bên.
– Hàng hóa được giao thành một hoặc nhiều đợt tùy theo số lượng, nhu cầu trên đơn hàng và được sự chấp thuận của hai bên.
3.2. Phương thức giao nhận:
Hàng hóa được giao nhận hoàn tất kể từ khi Bên mua ký Biên Nhận Bàn Giao của Bên bán về việc đã nhận hàng.
4. Chính sách bảo hành/bảo trì
Bên bán có chính sách bảo hành và bảo trì tùy theo dịch vụ Bên mua đăng ký theo như trong Hợp Đồng đã ký
5. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Bên bán cam kết cho phép đổi/trả hàng và hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng như trong hợp đồng đã cam kết.
6. Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và không bị hé lộ sang bất kỳ bên nào khác nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả bên bán và bên mua. Mọi vấn đề về bảo hành sửa chữa chỉ được làm việc trực tiếp với người ký hợp đồng, hoặc người đại diện có giấy ủy quyền.