Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả là khi khách hàng nhận hàng nhưng không hài lòng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm do phía nhà cung cấp mang lại. Lúc này khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và miễn phí giao hàng tận nơi.
Chính sách đổi trả được áp dụng trong tình huống nào?
Cách xử lý các trường hợp trả lại hàng và hoàn tiền bao gồm:
– Quy trình xử lý việc đổi trả và hoàn tiền: cần phải liên hệ người bán hàng, qua số điện thoại, zalo, cần cung cấp những chứng từ hoặc thông tin cần thiết nào, được hoàn lại mặt hàng mua khi chưa sử dụng
– Sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng được trả lại và bên bán sẽ hoàn tiền
– Chi phí vận chuyển trả hàng: tùy theo mức độ đổi trả hàng, giữa bên bán và bên mua có thể thỏa thuận khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ
Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:
Sản phẩm bị giao sai số lượng, mẫu mã, thông tin so với đơn đặt hàng
Sản phẩm bị hỏng hóc, bị lỗi do nhà sản xuất ( hỏng hóc lỗi kỹ thuật, lắp ráp…), Hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước sơn, …)
Sản phẩm giao không đúng Model
Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn